Mèo khiếm thính dự đoán World Cup 2018

MÈO KHIẾM THÍNH DỰ ĐOÁN WORLD CUP 2018

TRẬN NGA VS. SAUDI ARABIA

Nga đã chọn chú mèo khiếm thính tên Achilles là linh vật chính thức dự đoán xuyên suốt các trận đấu tại World Cup 2018 lần này.

Ngày hôm qua, chú mèo Achilles đã trổ tài dự đoán trận khai mạc World Cup 2018 giữa Nga và Saudi Arabia. Sau một hồi lưỡng lự, chú mèo khiếm thính Achilles đã chọn đội chủ nhà Nga là đội chiến thắng trong ngày ra quân Ngày hội Bóng đá lớn nhất hành tinh.
Cụ thể. ban tổ chức đã để hai dĩa thức ăn hạt cho mèo dưới lá cờ của hai quốc gia. Chú mèo Achilles suy nghĩ rất lâu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tất nhiên là hai dĩa thức ăn cho mèo dạng hạt này cùng loại, cùng số lượng và mùi vị.
Người Nga hy vọng chú mèo Achilles và những dự đoán của chú sẽ mang điềm may cho đội bóng con cưng của họ trong mùa World Cup 2018 lần này khi mà trước đó chú mèo khiếm thính này đã chứng minh được tài năng của mình trong những lần dự đoán ở FIFA Confederations 2017 với tỷ lệ đoán trúng 3/4 trận đấu. Trận duy nhất mà Achilles đoán sai là trận Cameroon hòa Australia vì ban tổ chức chỉ để hai dĩa thức ăn “thắng” và “thua”, chứ không có kết quả "hòa".
 
Achilles là một chú mèo khiếm thính đang sống tại viện bảo tàng Hermitage ở St. Petersburg, Nga
 
Trận khai mạc giữa Nga và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 22h00 hôm nay, 14.06.2018 tại Moscow. World Cup 2018 sẽ kéo dài từ 14.06 - 15.07.2018, hoàn toàn trên lãnh thổ Nga.
 
Video chú mèo Achilles dự đoán trận Russia vs. Saudi Arabia

Tham khảo: Giống mèo không lông Sphynx huyền bí

 

Bình luận

Bài viết liên quan

CUỘC THI VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT DÀNH CHO CHÓ - AGILITY CHALLENGE

Cuộc thi dành cho chó được tổ chức tại sự kiện Pet Week-end 2022, sân chơi cuối tuần dành cho thú cưng và người yêu thú cưng tại TP Hồ Chí Minh.
Xem thêm

Ngày hội thú cưng PET WEEK-END 2019 tại Crescent Mall TPHCM

Hoàn toàn miễn phí. Sự kiện Ngày hội thú cưng PET WEEK-END 2019 được tổ chức tại Crescent Mall Quận 7 TPHCM vào ngày 07 tháng 04 năm 2019. Đây là năm thứ hai liên tiếp sự kiện này được tổ chức tại Trung tâm thương mại...
Xem thêm

NGÀY HỘI THÚ CƯNG PET WEEK-END 2022

Sân chơi miễn phí dành cho thú cưng và người yêu thú cưng tại TP Hồ Chí Minh
Xem thêm

Chiêm ngưỡng bộ ảnh Mèo Khổng Lồ thú vị

Có bao giờ bạn tưởng tượng ra thế giới mà ở đó chú mèo cưng của bạn cao tận 3m, thân thiện với bạn cùng bộ lông mềm mịn được phóng đại nhiều lần, thì việc vuốt ve cơ thể khổng lồ đó sẽ tuyệt vời đến...
Xem thêm