CTKM ROYAL CANIN THÁNG 10/2020

Trộn thức ăn cho mèo

Mèo rất thích sự đa dạng trong chế độ ăn, điều này không có nghĩa là chúng cần món gì đó thật đặc biệt cho bữa ăn hàng ngày hoặc thay đổi hoàn toàn thực đơn mỗi tháng một lần, hai việc này hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, việc cho mèo sử dụng chế độ ăn kết hợp thức ăn khô và ướt đã được chứng minh là có thể cải thiện các vấn đề biếng ăn, khẩu vị kém

Khi nói đến kết cấu của thức ăn, thì mỗi con mèo sẽ có sở thích khác nhau, có mèo thích ăn hạt khô hơn thức ăn ướt, trong thức ăn ướt có mèo lại thích loại nước sôt (gravy), hơn loại xay nhuyễn (loaf) và thạch (jelly). Bằng chế độ ăn kết hợp, chú mèo của bạn sẽ tìm được kết cấu thức ăn mà chúng thích trong mỗi bữa ăn.

Trộn thức ăn cho chó

Cả 2 dạng thức ăn ướt và khô đều có ưu điểm và những điểm bất tiện, đó là lý do bạn nên chọn chế độ ăn kết hợp. Đây là giải pháp dinh dưỡng giúp tối ưu hóa nguồn dinh dưỡng cho chú chó của bạn.

Khi chú chó của bạn cần chuyển sang chế độ thức ăn ướt hoàn toàn vì một lý do nào đó (có thể vì đau răng, hoặc tiêu hóa kém,…), nếu trước đó bạn đã cho chúng sử dụng chế độ ăn kết hợp, thì việc chuyển đổi thức ăn có thể thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn, tránh những hiện tượng khó chịu. Ngược lại cũng thế, trộn thức ăn khô vào thức ăn ướt để giúp chú chó con của bạn tập ăn hạt là một phương pháp hiệu quả.

Không cần phải cho ăn cả hai cùng một lúc

Trên thực tế bạn không cần phải trộn thức ăn ướt và khô vào chung một bát khi cho thú cưng ăn. Một trong những lợi ích của thức ăn khô là lâu hư và lưu hương lâu, nên rất lý tưởng để cho thú cưng của bạn ăn vào ban ngày lúc bạn vắng nhà, nếu thú cưng của bạn có sở thích ăn vặt, ăn thành nhiều bữa nhỏ. Sau một ngày dài, bữa tối bằng thức ăn ướt thơm ngon chắc chắn sẽ làm thú cưng của bạn phấn khích đấy.

Đừng quên phải luôn luôn có sẵn nước sạch cho thú cưng của bạn nhé

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI từ ROYAL CANIN tháng 10/2020

Từ ngày 01/10/2020 khi mua thức ăn khô, bạn sẽ nhận ngay thức ăn ướt tương ứng:

  • Mua 1 bao thức ăn khô NHỎ, nhận miễn phí 1 túi ướt.
  • Mua 1 bao thức ăn khô LỚN, nhận miễn phí 2 túi ướt.

Thông tin chương trình khuyến mãi

  • Khuyến mãi ở dạng Combo Mixed Feeding (sản phẩm + quà tặng)
  • Áp dụng cho các sản phẩm có trong dang sách
  • Địa điểm: Tại tất cả các đại lý có hàng khuyến mãi trên toàn quốc.
  • Thời gian: Đến khi hết hàng khuyến mãi

DANH SÁCH SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Fanpage Royal Canin Vietnam hoặc Hotline 0834502000

Bình luận

Bài viết liên quan

Tháng 12-2018: ROYAL CANIN khuyến mãi bùng nổ với hàng loạt sản phẩm mới

DÀNH CHO CHÓ: Khi mua X - Small Puppy 500g hoặc Pug Puppy 500g Tặng Hộp bảo quản thức ăn. DÀNH CHO MÈO: Khi mua Sterilised Regular 400g; Persian Kitten 400g; British Shorthair Kitten 400g Tặng Chén mèo Mini
Xem thêm

Chương trình khuyến mãi tháng 9/2018 cùng Royal Canin

COMBO: ROYAL CANIN Mini Adult 2kg + hộp thức ăn ướt Adult Beauty cho chó trưởng thành dòng mini với giá ưu đãi 330,000 VNĐ
Xem thêm

CÀO NGAY TRUNG LỚN - TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG 400 TRIỆU VNĐ

Royal Canin khuyến mãi cực khủng tháng 07/2019: 1 Honda AirBlade, 5 Ipad Air Wifi 64GB, 30 Samsung Galaxy A30 32GB, 300 Phiếu quà tặng trị giá 500.000 VNĐ.
Xem thêm

COMBO ĐẶC BIỆT - TIẾT KIỆM 20.000

Kể từ ngày 01/11/2017, ROYAL CANIN áp dụng combo đặc biệt dành cho các sản phẩm dinh dưỡng dành cho mèo như sau:
Xem thêm